Game4dt.blogspot.com là wapsite tổng hợp ứng dụng và game điện thoại, khi đếm với Game4dt các bạn sẽ có thể tìm thấy nhiều game vô cùng hấp dẫn và thú vị. Khi truy vào wapsite bạn có thể tải game Online hot nhất 2015. Trong kho ứng dụng có đầy đủ game cho java, game cho android, game cho iphone, iOS. Sau khi chạy Demo thành công. Phiên bản Wap Game4dt ver 2.0 chính thức ra mắt với nhiều game hấp dẫn phục vụ các game thủ. I.Sứ mệnh Game4dt – Sinh ra phục vụ cộng đồng - Cung cấp wap tin tức mới nhất, hot nhất về game mobile online và được cập nhất liên tục. -Kho ứng dụng tải phần mềm miễn phí ,tải game miễn phí đầy đủ cho tất cả dòng điện thoại di động ... II.Mục đích của wapsite -Xây dựng wapsite chuyên biệt về tin tức ,phần mềm, game dành cho các bạn sử dụng dtdd .Các bạn có thể tìm kiếm ở chúng tôi tất cả mọi thứ mà không cần tìm kiếm ở wapsite nào khác với hàng loạt các game online cho điện thoại ra đời được cập nhật phiên bản liên tục. -Khi mà xu hướng wap việt đang bão hòa Game4dt mong muốn tạo làn gió mới trong việc sử dụng wap,cũng như đầy đủ nhất cho người dùng. -Hướng nhiều tới tâm lí thân thiện người sử dụng III.Lợi ích đem lại- Hoàn toàn miễn phí -Ứng dụng phong phú giúp cho điện thoại của phát huy được tất cả tính năng. -Cốt truyện hấp dẫn được truyền tải tới các bạn bằng 1 giao diện thân thiện. Giúp việc theo dõi của bạn dễ dàng hơn -Các bạn có thể tải game cho điện thoại hoàn toàn không mất phí nào hết và hàng loạt các game mobile online. IV.Về Game4dt - Chúng tôi luôn cần bạn - Vinawap thực hiện bới đôi ngũ thành viên có nhiều năm gắn bó với wap việt - Phiên bản 2.0 chúng tôi xây dựng trên đánh giá đông đảo của người dùng wap. Vì thế chúng tôi luôn mong mỏi ý kiến đóng góp của các bạn để hoàn thiện hơn. - Chúng tôi đề cao sự thoải mái cho người dùng và các bạn cũng vậy. Mọi đóng góp của người dùng xin gửi về Game4dt.blogspot@gmail.com Đến với Game4dt.blogspot.com để trải nghiệm kho game điện thoại hấp dẫn với đầy đủ tổng hợp game cho java, tổng hợp game hay nhất cho android, tải game miễn phí cho iOS. Game4dt.blogspot.com sẽ cung cấp cho bạn những game hot như: Gopet 126, Gopet 127, Gopet 128, Gopet 129, Gopet 130, Gopet 131, Gopet 132, Gopet 133, Teen Teen 7.0, Teen Teen 8.0, Teen Teen 9.0, KPAH 159, KPAH 160, KPAH 161, KPAH 162, KPAH 163, KPAH 164, KPAH 165, KPAH 166, KPAH 167, IWIN 444, IWIN 445, IWIN 446, IWIN 448, IWIN 449, IWIN 450, IWIN 447, IWIN 451, IWIN 452, ionline 310, ionline 312, ionline 314, ionline 316, MOBI ARMY 240, MOBI ARMY 241, MOBI ARMY 242, MOBI ARMY 243, MOBI ARMY 244, MOBI ARMY 245, MOBI ARMY 246, MOBI ARMY 247, MOBI ARMY 248, MOBI ARMY 249, MOBI ARMY 250,

Game Tiên Hiệp 3 - Tải Thế Giới Hoàn Mỹ

Tiên Hiệp 3 - Thế Giới Hoàn Mỹ




Tiên Hiệp 3 - Thế giới hoàn mỹ Mobile GMO hoàn hảo từ gameplay đến hình ảnh.

Tiên Hiệp 3 là sự kết hợp hoàn hảo của 2 tựa game đình đám một thời TS OnlineThế Giới Hoàn Mỹ (TGHM). Hứa hẹn sẽ mang đến một cơn bão lớn cho cộng đồng game Việt. 
TH3 sở hữu lối đánh theo lượt (turn-base) được kế thừa từ TS Online-MMO đã từng làm mưa làm gió, đây chính là điểm đặc biệt và cũng là lôi cuốn nhất của TH3
Tải game Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile

Tạo hình nhân vật trong game mang phong cách ChiBi vô cùng dễ thương và sinh độc, cùng với những trang bị biến hóa rực rỡ tạo nên hiệu ứng hào quang vô cùng lung linh, chắc chắn sẽ không làm phụ long những người hâm mộ dòng game tiên hiệp.

Cốt truyện


Thưở sơ khai, Nhân giới từng bị đe dọa diệt vong dưới thế lực của đại ma đầu Xi Vưu, kẻ lãnh đạo Yêu Tộc. Để chống lại âm mưu tàn khốc này, Thiên đế dã cử Tứ Đại Thiên Vương từ trên Thiên Giới xuống hàng yêu phục ma, cứu khổ cứu nạn. Sau những cuộc chiến vô cùng khốc liệt cuối cùng đại ma vương đã bị nhốt vào Địa Ngục xích, còn tứ đại thiên vương thì hy sinh toàn bộ nguyên thần, 4 món thần khí cũng bị văng khắp tứ phương. Hàng ngàn năm sau, với sự xuất hiện tình cờ của một ngôi sao chổi giáng xuống nhân gian với uy lực cực mạnh đã giúp Xi Vưu trốn thoát nhờ sự nứt vỡ của Phong Ấn.


Các lớp nhân vật


Khi đăng nhập vào game, người chơi sẽ được lựa chọn một trong 4 lớp nhân vật tương ứng với 4 phái: Thiên Âm Động - Thần Nông Cốc -Vạn Kiếm Phong - U Minh Giáo . Sau khi lựa chọn được nhân vật ưng ý, người chơi sẽ bắt đầu bước vào cuộc hành trình đi tìm 4 món thần khí của Tứ Đại Thiên Vương vốn lưu lạc để đủ sức đánh đuổi thế lực hắc ám, trả lại sự bình yên cho nhân gian trong game Tiên Hiệp 3.

Liệu tứ đại môn phái Thiên Âm Động, Thần Nông Cốc, Vạn Kiếm Phong và U Minh Giáo với sự trợ giúp của 4 thần khí nhà trời có đánh bại được Xi Vưu một lần nữa?

Thể loại bắn súng: Game Teen Teen
Facebook Google
Từ khóa:
Game Tiên Hiệp 3 - Tải Thế Giới Hoàn Mỹ Game Tiên Hiệp 3 - Tải Thế Giới Hoàn Mỹ
910

Bài viết Game Tiên Hiệp 3 - Tải Thế Giới Hoàn Mỹ